Du Học

Học bổng toàn phần trường Đại học Trường An

Rate this post

Đại học Trường An nằm tại thành phố Tây An (xưa là thành Trường An), thủ phủ của tỉnh Thiểm Tây. Là một trong những đô thị cổ nhất ở Trung Quốc với hơn 3.100 năm lịch sử. Học tập tại Đại học Trường An sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm nhiều về kiến thức văn hóa thú vị.

Cùng tìm hiểu thông tin về các suất học bổng tại Đại học Trường An năm 2023 tại Vimiss nhé!

Thông tin học bổng toàn phần tại Đại học Trường An

  • Loại học bổng: CSC/CIS/Học bổng trường
  • Hệ: Đại học/ Thạc sĩ/ Tiến sĩ
  • Chuyên ngành: Đa dạng
  • Yêu cầu: HSK4+HSKK trung cấp trở lên (Hệ Đại học), HSK5+ HSKK cao cấp (Hệ Thạc sĩ), HSK6 + HSKK cao cấp (Hệ Tiến sĩ)
  • Quyền lợi: Miễn học phí, KTX, trợ cấp lên đến 3500 RMB/ tháng

Giới thiệu trường Đại học Trường An

Đại học Trường An tọa lạc tại thành phố là 1 trong 4 cố đô của Trung Quốc: Tây An, tỉnh Thiểm Tây. Thành phố có thể so sánh với Cairo ở Ai Cập, Rome của Ý và Athens của Hy Lạp. Vùng đất này là cái nôi của nền văn minh lưu vực sông Hoàng Hà.

Nằm trong top 100 trường trọng điểm Quốc gia Đại học hạng nhất kép (Double First Class), Dự án 211, Dự án 985 của Bộ giáo dục Trung Quốc.

Là trường đại học tổng hợp đa ngành, nhiều ngành chủ chốt cấp quốc gia: Kỹ thuật và Giao thông vận tải là 2 lĩnh vực trọng điểm. Các chuyên ngành trọng điểm như Đường và Kế hoạch Giao thông vận tải đường sắt, kỹ thuật và giao thông thông tin quản lý và kiểm soát Kỹ thuật Kỹ thuật Địa chất,….

Một trong những trường đại học sớm nhất ở Trung Quốc thực hiện giáo dục trao đổi du học sinh nước ngoài và sinh viên đến từ các khu vực Hồng Kông, Macao và Đài Loan. Có khoảng 34.000 sinh viên đang theo học, trong đó bao gồm 10.000 sinh viên tiến sĩ, sau đại học và sinh viên nước ngoài.

Đại học Trường An có những suất học bổng mang quyền lợi cực hấp dẫn – không thể bỏ qua đối với học sinh quốc tế. Apply ngay nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *